Cũng giống như những dịch vụ chuyên nghiệp khác những công ty nhận ủy thác xuất nhập khẩu đang ngày càng được mở ra nhiều hơn. Vậy tại sao chúng ta lại cần tới dịch vụ này? Hãy cùng công ty xuất nhập khẩu Lạng Sơn chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Đối tượng cần đến ủy thác xuất nhập khẩu
Tại sao các công doanh nghiệp, cá nhân cần đến một bên thứ 3 hỗ trợ ủy thác xuất nhập khẩu? Đó là vì chúng ta đang thuộc các đối tượng sau đây:
-
Doanh nghiệp có đầy đủ các chức năng tuy nhiên, đang có mặt hàng hoàn toàn mới nhưng chưa có đủ kinh nghiệp nhận hàng. Đặc biệt là đối với các mặt hàng khó nhập khẩu vào Việt Nam. Đòi hỏi yêu cầu nhiều yêu cầu về giấy tờ, thủ tục. Khi này bạn sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ đến từ các công ty chuyên về dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu. Các công ty này sẽ có rất nhiều kinh nghiệm để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
-
Doanh nghiệp chưa nắm rõ quy định, mới thành lập và chưa làm việc với đơn vị hải quan. Cũng như các quy trình về nhập khẩu hàng hóa. Điều này dẫn đến bạn cần đến sự hỗ trợ của các bên thứ 3.
-
Là cá nhân tự hoạt động kinh doanh mà không có khả năng để xuất nhập khẩu.
-
Doanh nghiệp mới thành lập, đội ngũ nhân sự chưa quen làm xuất nhập khẩu. Không có kinh nghiệm trong giao tiếp đàm phán được với người bán hàng bên nước ngoài.
Tại sao cần tới các công ty nhận ủy thác xuất nhập khẩu?
Tiết kiệm chi phí
Thuê dịch vụ ngoài sẽ tiết kiệm chi phí và rẻ hơn so rất nhiều khi bạn chưa có kinh nghiệm trong nhập hàng hóa nước ngoài. Bạn chỉ cần phải trả một khoản chi phí thuê dịch vụ xuất nhập khẩu cho mỗi lần xuất hay nhập một lô hàng nào đó. Hơn thế, các công ty cung cấp dịch vụ này đều là những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giải quyết các vấn đề giấy tờ nhanh chóng.
Tiết kiệm thời gian
Khi sử dụng dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Những thủ tục phức tạp khi nhập hay xuất khẩu luôn là khâu tốn thời gian. Gây nhiều rắc rối cản trở cho doanh nghiệp, cá nhân. Tùy vào mặt hàng và từng quốc gia hay thời điểm sẽ có yêu cầu về chứng từ, thủ tục khác nhau. Công ty cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu sẽ phải làm công việc này hàng ngày. Họ sẽ thành thạo và chắc chắn giải quyết được các vấn đề nhanh chóng.
Tiết kiệm nhân lực
Việc thuê ngoài dịch vụ xuất nhập khẩu sẽ tiết kiệm nguồn nhân lực cho bạn. Nếu bạn mở rộng thêm mảng xuất nhập khẩu cần tuyển thêm nhân viên cho công ty thì khó đạt được hiệu quả kinh tế bằng việc thuê ngoài. Đồng thời cũng mất một nguồn nhân lực nhất định cho việc mở rộng này.
Công ty TNHH MTV Thuận Phát Logistics
Với định hướng phát triển là “Luôn tìm kiếm giải pháp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí giúp khách hàng trong lĩnh vực logistics” Thuận Phát Logistics tìm phương pháp để giải quyết những vấn đề của khách hàng. Công ty Thuận Phát Logistics cung cấp các dịch vận chuyển, dịch vụ làm thủ tục xuất nhập khẩu, dịch vụ kho bãi, dịch vụ bốc xếp gia công hàng hóa. Tư vấn các giải pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.
Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành logistics. Công ty Thuận Phát Logistics tin rằng bạn và chúng tôi sẽ ngày càng phát triển, đạt được những mục tiêu và định hướng đã đặt ra.
Thông tin liên hệ
LẠNG SƠN
-
Kho Việt Nam: 14/128 đường Phùng Chí Kiên- KĐT Phú Lộc 4 – P. Hoàng Văn Thụ- TP Lạng Sơn
-
SĐT: 094.907.5555
TRUNG QUỐC
-
Kho Trung Quốc: 广西省凭祥市红木第一城红林路,4-003号
冉先生转 18878027766
HÀ NỘI
-
VPDD: Số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
-
SĐT: 094.907.5555
-
Fanpage: Thuận Phát Logistics